better late than never
Hiện nay, làn sóng cách mạng công nghệ 4.0 đòi hỏi các cá nhân, công ty muốn tồn tại và phát triển lâu dài đều cần phải có những chiến dịch quảng bá marketing cụ thể. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp chưa thực sự làm được điều đó. Họ không biết được rằng Marketing có thực sự quan trọng với mình hay không?
Lý do bạn cần phải làm Marketing càng sớm càng tốt?
Nhiều năm về trước, mọi người thường theo hình thức quảng cáo cổ điển như biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo truyền miệng mà không áp dụng song song với Marketing online. Do đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu và tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Với hình thức này sẽ tiếp cận được khối khách hàng khủng lồ vì người sử dụng smartphone ngày càng tăng và được sử dụng mọi nơi. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá, định vị thương hiệu của mình trong mắt khách hàng và đối tác.
Vậy cần phải làm Marketing sao cho tốt?
Xây dựng Marketing cho thương hiệu của mình chưa bao giờ là dễ dàng. Làm sao để có thể tiếp cận với nhiều khách hàng, chương trình quảng cáo của mình được nhiều người biết tới và có hiệu ứng hưởng ứng tốt.
Để làm được điều này doanh nghiệp cần phải xác định được rằng
- Xác định thị trưởng tiềm năng.
- Đối tượng quảng cáo bạn nhắm đến là ai.
- Xây dựng được trang web cho dịch vụ và sản phẩm của bạn.
- Nội dung của nó có gì hữu ích với khách hàng.
- Chiến dịch Marketing của bạn có thực sự độc đáo hay không.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh sau mỗi chiến dịch.
Marketing mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Với tốc độ thông tin chuyển giao mạnh như hiện nay việc xây dựng chương trình marketing chất lượng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Thông qua chương trình này khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với sản phẩm dịch vụ của công ty, cập nhật được thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa trên thực tế việc bán các sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng được thu hút bởi những chiến dịch quảng cáo vẫn sẽ dễ dàng hơn và có nguồn doanh thu tốt hơn. Quảng bá thương hiệu tốt là một bài toán lớn với các doanh nghiệp. Qua đó thương hiệu của doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trưởng, tạo cầu nối và gia tăng giá trị với khách hàng. Làm sao để vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng hiệu quả quảng cáo là câu hỏi mà các doanh nghiệp hiện nay liên tục đổi mới để tìm kiếm câu trả lời thích hợp.
Một số lưu ý khi thực hiện marketing online
- Để đạt được hiệu quả tốt bạn phải trang bị cho mình kiến thức về mạng xã hội, Internet, Marketing online.
- Đo lường hiệu quả quảng cáo để đưa ra những chiến lược phù hợp.
- Cần dự trữ nguồn kinh phí như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
- Phân bổ chi phí marketing hợp lý
- Xác định rõ đối tượng chiêu thị, tránh những dàn trải không đáng có gây lãng phí ngân sách.
Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được cách làm hợp lý. Đã có chúng tôi lo!
Dịch vụ Marketing tại Phong Việt Group
Là doanh nghiệp có thành tựu trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam chúng tôi tự hào rằng Phong Việt Marketing sẽ mang đến cho bạn giải pháp và truyền thông giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định vị trí trên thị trường và có nguồn doanh thu tốt nhất. Tiết kiệm chi phí, thời gian và đi đôi với hiệu quả tốt không còn là một vấn đề lớn vì dã có Phong Việt. Với các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ và triển khai các chiến dịch Marketing chuyên biệt giúp hỗ trợ, quản lý, quảng bá doanh nghiệp một cách toàn diện.
Marketing chậm cũng được nhưng còn hơn “ không làm”. Để nhận được những giải pháp Marketing tối ưu với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
THÔNG TIN LIÊN LẠC
PHONG VIỆT MARKETING.
Văn phòng: Số 36, đường số 4, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
Tel: 094 111 99 00
Email: info@cmo.com.vn
Pvm.com.vn