Chạy quảng cáo Google Ads là cách tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nội dung của mình. Đặc biệt là luôn đúng đối tượng cũng như phù hợp với họ.
Đặc biệt là luôn đúng đối tượng cũng như phù hợp với họ.
Chạy quảng cáo Google Ads là gì?
Chạy quảng cáo Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khóa lên Google.
Điều này là bước cần thiết trước khi đi vào chạy quảng cáo Google Adwords. Đối với kinh doanh cần chọn những đơn vị thiết kế website không chỉ chuyên nghiệp về độ hình ảnh đẹp mà còn cần đảm bảo các yếu tố như: Chuẩn SEO, bảo mật cao, tương thích với các thiết bị truy cập, … để có thể phục vụ chạy quảng cáo Google Adwords đảm bảo được các yếu tố sau:
Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn
Nếu khách hàng tìm đến của bạn bằng các từ khóa dịch vụ mà họ cần, thì hãy đưa họ đến các nội dung về các dịch vụ chứ không nên đưa về trang chủ bị loãng thông tin.
Đánh giá chính xác chất lượng website của bạn
Website của bạn có thu hút khách hàng hay không? Có dễ dàng giúp họ đến với các sản phẩm mà họ tìm kiếm hay không? Đó chính là những câu hỏi đặt ra quyết định đến thành công của chiến dịch Adwords.
Thử với nhiều nội dung.
Các nội dung trên website của bạn có thể thay đổi dễ dàng, hay đa dạng phong phú với nhiều sản phẩm để từ đó kích thích khách hàng tìm hiểu thông tin.
Trên đây là những thông tin cho việc chạy quảng cáo Google Ads dễ dàng, hiệu quả hơn. Nhưng chừng đó là chưa đủ, bạn cần có thời gian và kinh nghiệm cho từng chiến dịch để được tích lũy tối ưu hơn.
Nhưng chừng đó là chưa đủ, bạn cần có thời gian và kinh nghiệm cho từng chiến dịch.
Ưu nhược điểm của Quảng Cáo Google
Ưu điểm
- Bạn có thể ra mục tiêu với bất cứ ai, bất cứ đâu. Phạm vi tiếp cận của Google là vô hạn.
- Bạn có thể đảm bảo quảng cáo của mình luôn phù hợp với đối tượng người dùng.
- -Quảng cáo của bạn luôn đến đúng người, đúng nhu cầu.
- Bạn chỉ trả tiền khi ai đó thực sự nhấp vào quảng cáo của bạn.
- Bạn có thể remarketing cho những người đã đến trang web của bạn.
- Google cung cấp cho bạn rất nhiều data thực sự tốt mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hiệu suất của quảng cáo.
Quảng cáo của bạn luôn tiếp cận được đối tượng liên quan.
Tiếp cận nhiều người sẽ có giá trị đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng đối tượng tiếp cận cần đúng và liên quan đến doanh nghiệp bạn.
Đây cũng là một trong những lý do khiến quảng cáo Google trở thành một tùy chọn tuyệt vời. Nó cung cấp cho bạn không chỉ một đối tượng lớn, mà còn là một đối tượng có liên quan.
SEO phát triển như thế nào?
SEO là một quá trình phát triển chậm cùng với một chiến lược tạo ra lưu lượng truy cập cho website miễn phí. Đặc biệt là cho các từ khóa có độ cạnh tranh cao.
Quảng cáo Google có thể hoạt động như một cách để đưa website của bạn lên top SERPs nhanh chóng và dễ dàng hơn. Do vậy, bạn có thể cân nhắc các từ khóa tạo ra doanh thu tốt nhất để triển khai Google Adwords.
Tiếp cận nhiều người sẽ có giá trị đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Có thể nói quảng cáo Google Ads đang trở nên rất thông dụng ở Việt Nam. Việc thông hiểu và áp dụng hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả kinh doanh, cùng với áp dụng các hình thức quảng cáo trả tiền khác như Facebook, Youtube, Zalo…
Nếu bạn thấy việc thực hiện các bước như trên phức tạp quá, thì vui lòng liên hệ với Phong Việt để được tư vấn về dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp, uy tín.
Kiều Trang